Phát đạt Lê Văn Quới

Phát đạt Lê Văn Quới

Phát đạt Lê Văn Quới

Thời gian làm việc: 8:30 - 18:00 (T2 - T7)
phatdatlevanquoi@gmail.com
    Follow us:
Hotline 24/70972 022 269
Giỏ hàng
(0) SP
170 Lê Văn Quới, Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
Chi tiết bài viết
Chính Sách Bảo Hành

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Tiến Phát bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).
  2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
  3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
  4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).
  5. Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
  8. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

- Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;

- Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;

- Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được...

  1. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của hãng.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

      1. Thời gian bảo hành trung bình từ 7 đến 15 ngày,thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây tuỳ thuộc vào hãng.Các sản phẩm khuyến mãi không áp dụng bảo hành.

      2. CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM KHI QUÝ KHÁCH LÀM MẤT PHIẾU BIÊN NHẬN BẢO HÀNH.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Go Top